ഞാനിസം

  • books
  • താങ്ങാവുന്ന(താങ്ങ് ആവുന്ന ) വിദ്യാഭ്യാസം
  • മരുഭൂമികള്‍ ഉണ്ടാകുന്നത്................

Saturday, July 28, 2012

ഒപ്റ്റിമിസ്റ്റ്‌


ഞാന്‍ സ്നേഹിക്കുന്നു;
കറുത്ത മുടിയിഴകള്‍ക്കിടയിലെ
വെളുത്ത മുടിയിഴയെ,

നിഷ്കര്‍മ യുവത്വങ്ങല്‍ക്കിടയിലെ
കര്‍മനിരതമായ വാര്‍ദ്ധക്യത്തെ

ഞാന്‍ ഇഷ്ടപെടുന്നു;
തീവ്രവാദികള്‍ക്കിടയിലെ
മിതവാദിയെ

കാണാനെനിക്കിഷ്ടമാണ്;
കോണ്‍ക്രീറ്റ് വനങ്ങള്‍ക്കിടയിലെ
ഹരിതവനത്തെ

ഞാന്‍ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു;
മിസൈലുകള്‍ക്കിടയിലും

ഒലീവിലയെ,

വെടിയൊച്ചകള്‍ക്കിടയിലെ
ശാന്തിമന്ത്രത്തെ,

ഞാന്‍ മാറോടു ചേര്‍ക്കുന്നു;

മുറിയുന്ന ബന്ധങ്ങള്‍ക്കിടയിലെ
സൗഹൃദങ്ങളുടെ ആത്മാര്‍ത്ഥതയെ,

കരിയുന്ന സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ക്കിടയിലെ
ഇളം നാമ്പിനെ,

ഞാന്‍ തേടുന്നു;
കാമ്പസുകളുടെ നിര്‍ജീവതയിലും
സര്‍ഗാത്മക കാമ്പസിനെ,

എനിക്ക് അഹങ്കാരമുണ്ട്;
വന്‍കീഴടങ്ങലുകള്‍ക്കിടയിലെ
ചെറുപ്രതിരോധങ്ങളില്‍

ഞാന്‍ കൊതിക്കുന്നു;
ഈ അന്ധകാരത്തിനിടയിലേക്കൊരു
വെളിച്ചം വന്നെങ്കിലെന്നു,

ഇനിയും വറ്റാത്ത നീരുറവകളെ
കാത്തുകൊള്ളാന്‍,
അവയെ
മാറോടുചേര്‍ക്കാന്‍

2 comments:

Rainy Dreamz ( said...

കൊള്ളാം നന്നായിരിക്കുന്നു.. ഫോണ്ട് സൈസ് അല്പം കുറച്ചാൽ കാണാൻ ഒരു ഭംഗി വരും..

വാചാല said...

@ Rainy Dreams..നന്ദി.....