ഞാനിസം

  • books
  • താങ്ങാവുന്ന(താങ്ങ് ആവുന്ന ) വിദ്യാഭ്യാസം
  • മരുഭൂമികള്‍ ഉണ്ടാകുന്നത്................

Sunday, July 1, 2012

ഞാന്‍ ഒരു പെണ്ണാണ്; ഫെമിനിസ്റ്റും




ഞാനെന്‍റെ സ്വത്വം തിരിച്ചറിഞ്ഞതപ്പോഴായിരുന്നു;
ഞാനെന്നെ തിരിച്ചറിഞ്ഞതും

അന്ന്:-
വിശന്നൊട്ടിയ 'തെരുവുതെണ്ടി'(?)
നീറ്റലായി മനസ്സില്‍ നിറഞ്ഞപ്പോള്‍

ദുസ്വപ്നമായെത്തി മാനം
കവരുന്ന പുരുഷനുമുന്നിലെ
നിസ്സഹായ സ്ത്രീത്വത്തെ
അറിഞ്ഞപ്പോള്‍

വൃദ്ധസദനം പോലും കനിയാത്ത
പേക്കോലങ്ങളെ കണ്ടപ്പോള്‍

അനാഥബാല്യങ്ങളെ കണ്ടു
കണ്ണുനിറഞ്ഞപ്പോള്‍

ഭരണകൂട ഭീകരവാദിയുടെ
തകര്‍ന്ന മാതാവിനെ കണ്ടനാള്‍


സ്വപ്നം തകര്‍ക്കുന്ന പാര്‍ട്ടിയുടെ
ജീവിക്കുന്ന രക്തസാക്ഷിയെ കണ്ടനാള്‍

നാലുകാലില്‍ നടക്കുന്ന
ഇരുകാലിയെ കണ്ടപ്പോള്‍
അവന്‍റെ കരഞ്ഞുതളര്‍ന്ന
സ്വപ്നം നഷ്ട്ടമായ
സഖിയേയും കുഞ്ഞിനേയും
കണ്ടനാള്‍

അങ്ങനെ....
അങ്ങനെ.....
അങ്ങനെ.....
ഞാന്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞു !
എന്‍റെ ഉള്ളിലെ മൃദുലമായ
ആ വികാരത്തെ -സ്ത്രീത്വത്തെ !

******




പിന്നെ ഇന്ന് ,

എന്‍റെ വാക്കുകളെക്കാള്‍ കൂടുതല്‍
എന്‍റെ ശരീരം ചര്‍ച്ച ചെയ്യപെട്ടപ്പോള്‍
ഞാന്‍ ഉറപ്പിച്ചു
ഞാനും ഒരു പെണ്ണാണെന്ന് !!

******

വീണ്ടും ഇന്ന്,

ആര്‍ത്തി കണ്ണുമായടുക്കുന്ന
പുരുഷ കോലങ്ങളെ കണ്ടപ്പോള്‍

നിലയ്ക്കാത്ത അസഭ്യങ്ങള്‍
എന്നെ തേടിയെത്തിയപ്പോള്‍

നിലയ്ക്കാത്ത പ്രണയാഭ്യര്‍ത്ഥനകളില്‍
തുടരുന്ന സൗന്ദര്യചര്‍ച്ചകളില്‍
ഓടിയടുക്കുന്ന വിമര്‍ശനങ്ങളില്‍

ഞാന്‍ കണ്ടു ;
ഞാന്‍ ആരെന്ന്‍
ഞ ...,ഞാ ....ഞാന്‍
അതെ !!
ഞാന്‍ ഒരു ഫെമിനിസ്റ്റാണ്!

വിവേചനങ്ങള്‍ എതിര്‍ക്കുന്ന
സമത്വം ഇഷ്ട്ടപെടുന്ന
സ്ത്രീത്വത്തെ മനസ്സിലാക്കുന്ന
എനിക്ക് അവര്‍ നല്‍കിയ പേര്-ഫെമിനിസ്റ്റ്‌ !!!

No comments: